1
- คำขอคืนเงินค่าธรรมเนียม (กรอกเฉพาะหน้าที่ 1)
- หลักฐานการชำระเงิน หรือใบเสร็จรับเงินตัวจริง (กรณีที่ได้รับใบเสร็จรับเงินจากคณะเทคนิคการแพทย์แล้ว)
- สำเนาบัตรประชาชน ผู้ยื่นคำขอ
- สำเนาหน้าบัญชีรับคืนเงิน
ทั้งนี้ สามารถกรอกผ่าน Adobe Reader หรือเขียน แล้วสำเนาไฟล์ส่งมายังอีเมล์ EQAmtmu@gmail.com
**เพื่อเป็นการลดระยะเวลา สมาชิกไม่จำเป็นต้องส่งเอกสารตัวจริงมายังศูนย์ฯ ยกเว้น มีการแก้ไขใบเสร็จรับเงิน
**เพื่อเป็นการลดระยะเวลา สมาชิกไม่จำเป็นต้องส่งเอกสารตัวจริงมายังศูนย์ฯ ยกเว้น มีการแก้ไขใบเสร็จรับเงิน
2
- คำขอสำเนาเอกสาร (กรอกเฉพาะส่วนที่ 1)
- ใบแจ้งความฉบับจริง / รายงานเอกสารหาย (กรณีที่ขอสำเนาใบเสร็จรับเงิน)
- สำเนาบัตรประชาชน ผู้ยื่นคำขอ
ทั้งนี้ สามารถกรอกผ่าน Adobe Reader หรือเขียน แล้วสำเนาไฟล์ส่งมายังอีเมล์ EQAmtmu@gmail.com
**เพื่อเป็นการลดระยะเวลา สมาชิกไม่จำเป็นต้องส่งเอกสารตัวจริงมายังศูนย์ฯ ยกเว้น มีการแก้ไขใบเสร็จรับเงิน
**เพื่อเป็นการลดระยะเวลา สมาชิกไม่จำเป็นต้องส่งเอกสารตัวจริงมายังศูนย์ฯ ยกเว้น มีการแก้ไขใบเสร็จรับเงิน
3
- คำขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลสมาชิก (กรอกเฉพาะหน้าที่ 1)
ทั้งนี้ สามารถกรอกผ่าน Adobe Reader หรือเขียน แล้วสำเนาไฟล์ส่งมายังอีเมล์ EQAmtmu@gmail.com
**เพื่อเป็นการลดระยะเวลา สมาชิกไม่จำเป็นต้องส่งเอกสารตัวจริงมายังศูนย์ฯ
4
- คำขอยกเลิกสมาชิก
- สำเนาบัตรประชาชน ผู้ยื่นคำขอ
ทั้งนี้ สามารถกรอกผ่าน Adobe Reader หรือเขียน แล้วสำเนาไฟล์ส่งมายังอีเมล์ EQAmtmu@gmail.com
**เพื่อเป็นการลดระยะเวลา สมาชิกไม่จำเป็นต้องส่งเอกสารตัวจริงมายังศูนย์ฯ
5
- คำขอสมัครสมาชิก ลงนามในเอกสาร
ทั้งนี้ สามารถกรอกผ่าน Adobe Reader หรือเขียน แล้วสำเนาไฟล์ส่งมายังอีเมล์ EQAmtmu@gmail.com
**เพื่อเป็นการลดระยะเวลา สมาชิกไม่จำเป็นต้องส่งเอกสารตัวจริงมายังศูนย์ฯ