ข้อร้องเรียน / อุทธรณ์ผลการประเมิน
Complaint / Appealing
ข้อร้องเรียน
ข้อร้องเรียน
จะพิจารณาโดย "คณะกรรมการจัดการข้อร้องเรียน "
ในระดับคณะ
แนวปฏิบัติในการบริหารจัดการเรื่องร้องเรียน
การบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาลและการจัดการข้อร้องเรียน
อุทธรณ์ผลการประเมิน
การอุทธรณ์ผลการประเมิน
จะพิจารณาโดย "คณะกรรมการพิจารณาวินิจฉัยข้อร้องเรียน"
ในระดับมหาวิทยาลัย
รายละเอียดขั้นตอนการพิจารณาวินิจฉัยข้อร้องเรียน
(อุทธรณ์ผลการประเมิน)
"กรณีที่ผู้รับบริการไม่เห็นด้วยกับการตัดสินข้อร้องเรียนของโครงการประเมินคุณภาพห้องปฏิบัติการโดยองค์กรภายนอก"
สามารถอุทธรณ์ผลได้ ภายใน 30 วัน หลังจากได้รับแจ้งผลการตัดสินข้อร้องเรียน ดังรายละเอียดใน แนวปฏิบัติในการบริหารการจัดการข้อร้องเรียน คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดล โดยทำหนังสือเป็นลายลักษณ์อักษร ระบุชื่อห้องปฏิบัติการ ที่อยู่ รายละเอียดของผลการประเมิน ลงนามโดยหัวหน้าห้องปฏิบัติการ หรือผู้บริหารที่กำกับดูแล ส่งมายัง
กองกฎหมาย สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล
เลขที่ 999 ถนนพุทธมณฑลสาย 4
ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม 73170
หรือช่องทางออนไลน์ ผ่านทาง
https://op.mahidol.ac.th/la/ombudsman-cc/